Hellú!!!!

Góðan Og blessaðan Langt síðan síðast þannig er að ég skrapp til Liverpool og fór þar á 2 þrusuleiki við man utd sem tapaðist grátlega og svo skellti ég mér á liverpool-barcelona, og sá Eið Smára færa góðgerðamálum milljón kall, sem er að sjálfsögðu jákvætt í ljósi þess að Liverpool komst áfram :) enn þannig er staðan núna að það styttist í landsæfingu og verður spennandi að koma á Vík í Mýrdal sem er nú svo sem ekkert í næsta bæ.  Ég og fanney mín búum núna hjá Hotel Tengdó og ekki er það nú slæm vist höfum það nokkuð gott enn ég ákvað að skrifa ekki ferðasöguna hér heldur frekar henda inn einhverjum myndum úr ferðinni ef þeir félagar sem ég var með þarna úti ratar óvart hér inn þá vill ég þakka þeim fyrir hreint út sagt frábæra ferð. algjörlega prizeless eins og mastercard segir enn núna er bara draumaúrslitaleikur Liverpool-Man Utd í Athenu að sjálfsögðu það yrði nú gaman.

enn ég bið að heilsa í bili reyni að rífa mig yfir einhverjum málefnum fljótlega enn kemur í ljós.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Friðjón Árni Sigurvinsson
Friðjón Árni Sigurvinsson
Feron
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 322

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband