Eyjólfur Æ góði besti gættu nú að þér....

Jæja Blogg 2 á 2 dögum ótrúleg upplifning á síðunni góðu....styttist í sumarfríið aðeins 3 dagar jahérna...stefni á mikla golfspilun í sumar og mun fara á hverjum degi til að æfa...VONANDI... sá að menn eru að drulla yfir Eyjólf Sverrisson útaf árangri landsliðsins hann það nú alveg skilið glataður árangur... ef Eyjólfur tapar fyrir svíum sem hann gerir þá syng ég bara  "Ejólfur Æ góði besti gættu nú að þér...." enda reikna eg með því að hann missi vinnuna ef hann tapar það er nokkuð ljóst...  ég vill samt meina að þetta lag sé lagið sem við hefðum átt að henda í júróvísíón pottþétt ekki neðar enn silvía nótt allavega vill alls ekki lasta Eika Hauks félaga minn þótt ég hafi aldrei hitt hann er hann samt bestur og það langbestur... ÚT!!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

HAHAHAHAHAHA........ maður pissaði nokkrum sinnum á sig í gamla daga yfir þessu smellna lagi! :D    

Kata (IP-tala skráð) 6.6.2007 kl. 13:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Friðjón Árni Sigurvinsson
Friðjón Árni Sigurvinsson
Feron
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband