Glaðheimar...

Hvað segja menn á þessum herranns degi nú þegar það er ca. sólahringur í að Eiríkur Hauksson hinn eini sanni stígi á svið í helsinki... ég vill meina að ég sé hans aðdþaendi númer eitt ekki bara útaf júróvision heldur bara gömlum slagörum og þeirri staðreynd að hann er eilífðar töffari...

að sama skapi styttist í kosningar á klakanum og  er ég búnað fá allskyns rusl og drasl póst sem ég hef lítið með að gera t.d. fékk ég einhverskonar klút frá framsókn sem ég skildi ekki alveg tilgangin í þar sem þetta var ekki vasaklútur og ekki dúkur heldur einhverskonar gleraugna/myndavélalinsuhreinsibúnaður....þannig að ég skipti bara við fanney hún fékk yfirstrikunarpenna þannig að ég fékk hann í staðinn og ég ýmindaði mér hmm bara ef ég gæti bara strikað yfir framsókn..vonandi fara nú ekki 2 seinustu framsóknarmennirnir að gráta við þessi tíðindi. ekki það að hinir flokkarnir eru ekkert skárri bara þeir lofa allir og lofa og mér finnst ekkert breytast þeir breyta aldrei neinu sem almenningur vill breyta. enn nenni ekki að skrifa um pólitík.

smá saga úr vinnunni ég var að segja frá því að ég væri að fara til háls-nef og eyrnasérfræðings og þá segir Anna Lísa já ég átti nú vinkonu sem fór í Háls-Nef og Eyrnatöku og var allt önnur eftir það...HEHEHE Anna Lísa engri lík....Grin stemning þar...

enn nú styttist í æ meira í sumarið góða og vonandi kemur ekkert 22maí hret enda allir komnir í gírinn góða. reyndar tefst sumarið mitt aðeins þar sem ég verð að fara í hálskyrtlatöku í byrjun júní og þá skrifa ég bara get lítið talað stemning í því eða þannig....

getraun dagsins: hver sagði þessi fleygu orð ?? og af hverju???

"Hey er með byssu"

Bless


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Friðjón Árni Sigurvinsson
Friðjón Árni Sigurvinsson
Feron
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband